แชร์

แบตเตอรี่รถยนต์ส่งฟรี หมู่บ้านศรีราชาฮิลล์ไซด์ทาวน์ เขาน้ำซับ

อัพเดทล่าสุด: 27 ก.ย. 2024
55 ผู้เข้าชม
แบตเตอรี่หมู่บ้านศรีราชาฮิลไซต์  ฮิลไซต์ร้านแบตเตอรี่เขาน้ำซับ 083-1880919

 เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ Toyota altis บริการนอกสถานที่ หมู่บ้านศรีราชาฮิลไซต์ ฮิลไซต์

 

 เราพร้อมให้บริการติดตั้งแบตเตอรี่รถยนต์ถึงบ้าน พร้อมส่งฟรีในพื้นที่หมู่บ้านศรีราชาฮิลไซต์ทาวน์ หากท่านกำลังประสบปัญหากับรถยนต์ที่สตาร์ทไม่ติด หรือสตาร์ทยาก รวมถึงกรณีที่แบตเตอรี่ใช้งานมาเป็นเวลานานจนถึงเวลาที่ควรเปลี่ยนตามระยะเวลาการใช้งาน เพื่อความมั่นใจในประสิทธิภาพการขับขี่ของท่าน

 ไม่ว่ารถของท่านจะสตาร์ทไม่ติดในบริเวณเขาน้ำซับ อ่าวอุดม หรือในหมู่บ้านศรีราชาฮิลไซต์ ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้บริการตรวจสอบและเปลี่ยนแบตเตอรี่ถึงที่ด้วยความรวดเร็ว และไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการติดตั้ง


 หากท่านมีความต้องการใช้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่อ่าวอุดมหรือเขาน้ำซับ ท่านสามารถติดต่อเพื่อขอรับบริการได้ที่เบอร์โทร 083-1880919 ทีมงานของเราพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่และทันท่วงที

 

 บริการติดตั้งและส่งแบตเตอรี่รถยนต์ฟรีถึงบ้านในหมู่บ้านศรีราชาฮิลไซต์ พร้อมรับประกันความพึงพอใจในการให้บริการ หากท่านพบว่ารถยนต์ของท่านสตาร์ทไม่ติด หรือมีอาการสตาร์ทยาก ไม่ว่าจะเกิดจากการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานเกินไปหรือหมดอายุ ถึงเวลาที่จะต้องตรวจเช็คและเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่เพื่อให้รถยนต์ของท่านกลับมาใช้งานได้อย่างราบรื่นอีกครั้ง


 เราเลือกใช้แบตเตอรี่คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น FB, GS, 3K, Amaron ที่รองรับทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถกระบะ และ ที่ร้านมีแแบตเตอรี่ FB รุ่น Q90 ที่รองรับสำหรับรถยนต์ที่มีระบบ Start-Stop หรือ ISS (Intelligent Start-Stop System) ไม่ว่ารถของท่านจะต้องการแบตเตอรี่แบบไหน เรามีแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับทุกการใช้งาน

 

 แบตเตอรี่ FB S-650 เหมาะกับการติดตั้งกับ toyota altis ขนาด 50แอมป์

 

 

 แบตเตอรี่ FB S650 รุ่น 60B24L เป็นแบตเตอรี่พร้อมใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ ด้วยเทคโนโลยีแบตกึ่งแห้ง (ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น) ช่วยลดภาระในการดูแลรักษาแบตเตอรี่ตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่ต้องคอยเติมน้ำกลั่นเหมือนแบตเตอรี่รุ่นเก่า

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

  • ประเภทแบตเตอรี่: แบตเตอรี่กึ่งแห้ง (Maintenance-Free)
  • ยี่ห้อ: FB
  • รุ่น: S650
  • ความจุ: 50 แอมป์ชั่วโมง (Ah)
  • แรงดันไฟฟ้า: 12 โวลต์
  • จำนวนแผ่นธาตุ: 12 แผ่น
  • ค่า CCA: 480 (Cold Cranking Amps) รองรับการสตาร์ท
  • รถในอุณหภูมิต่ำได้ดี
  • ความเหมาะสมในการใช้งาน


 แบตเตอรี่ FB S650 รุ่นนี้เหมาะสำหรับรถยนต์ขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เช่น แบตเตอรี่ toyota altis แบตเตอรี่ Toyota Yaris โดยเฉพาะรถที่ต้องการแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพการสตาร์ทสูงและไม่ต้องการการดูแลรักษาน้ำกลั่นเป็นประจำ

 

 

รายการรถยนต์ที่เหมาะสม ได้แก่:
Nissan: ซันนี่ นีโอ, ซิลฟี่, ทีด้า, พัลซ่า
Mazda: มาสด้า 2
Toyota: ยาริส, วีออส
Suzuki: สวิฟ
Suzuki Vitara: วีทาร่า


 แบตเตอรี่ FB S650 50A รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ ด้วยพลังงานที่เพียงพอสำหรับการสตาร์ทในสภาพอากาศที่หลากหลาย ทั้งในหน้าร้อนและหน้าหนาว โดยเฉพาะในสภาพอากาศเย็นที่ค่า CCA สูงช่วยให้การสตาร์ทเครื่องยนต์เป็นไปอย่างราบรื่น

 

 ถแบตหมดโทรหาเราเบอร์ 083-1880919 ติดตั้งส่งฟรีหมู่บ้านศรีราชาฮิลไซต์เขาน้ำซับ ไม่มีค่าบริการ บริการนอกสถานที่ อ่าวอุดม ศรีราชา เครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง ชากยายจีน


#แบตเตอรี่toyota altis #ร้านแบตเตอรี่แหลมฉบัง #ร้านแบตเตอรี่อ่าวอุดม #ร้านแบตเตอรี่ชากยายจีน
#แบตเตอรี่ศรีราชา #เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ศรีราชา #ร้านแบตเตอรี่เขาน้ำซับ
#ร้านแบตเตอรี่รถยนต์หมู่บ้านศรีราชาฮิลไซต์  #FB S650 #แบตเตอรี่มเกษตรศรีราชา #แบตเตอรี่นอกสถานที่อ่าวอุดม
#แหลมฉบังแบตเตอรี่ #แบตเตอรี่เครือสหพัฒน์ #แบตเตอรี่แหลมฉบังเก่า

บทความที่เกี่ยวข้อง
เปลี่ยนแบตเตอรี่ SUZUKI ERTIGA เนินไร่สอง วัดต้นมะม่วง
รถสตาร์ทไม่ติดแบตเตอรี่เนินไร่สอง ส่งฟรีถึงบ้าน หอพัก ​พื้นที่ใกล้วัดต้นมะม่วง ห้วยเล็ก 083-1880919 บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ SUZUKI ERTIGA เรียกได้ตลอด 24ชั่วโมง
18 ต.ค. 2024
ร้านแบตเตอรี่ฟอร์จูนเนอร์ ทุ่งกราดบางละมุง 24 ชั่วโมง
แบตหมดสตาร์ทไม่ติด แค่นั่งรอ ส่งถึงที่ร้านแบตเตอรี่ทุ่งกราด 24 ชั่วโมง 083-1880919 เปลี่ยนแบตเตอรี่ Toyota Fortuner ขนาด75แอมป์ พร้อมใช้ไม่ต้องดูเเลน้ำกลั่น 3K MAX LN3-DIN75 ขั้วจม MF ขั้วจม
17 ต.ค. 2024
แบตเตอรี่ EFB สำหรับ Nissan Almera จุกกะเฌอ 24ชั่วโมง
บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ถึงที่ในจุกกะเฌอ ตลอด24ชั่วโมงไม่มีค่าบริการที่หมู่บ้านพฤกษา121 สหพัฒน์ โทรเรียกได้ 083-1880919 เปลี่ยนแบต nissan almera ติดตั้ง FB รุ่น EFB Q90 แบตที่เหมาะคือที่มีระบบ ISS สตาร์ท/สต๊อบ
14 ต.ค. 2024
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy