share

รถแบตจอดรถล้างรถหยอดเหรียญ ตรงหัวมุมหักศอกเเถว รร.อนุบาลบุญญโชติ

Last updated: 15 Sep 2024
34 Views
แบตเตอรี่รถยนต์ใกล้ฉันเเถวโรงเรียนอนุบาลบุญญโชติ  แหลมฉบังซอย10 ถนนดาวเทียม โทรเลย 083-1880919

 รถแบตหมดที่ล้างรถหยอดเหรียญหาช่างเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ซอยดาวเทียม แหลมฉบัง ใกล้กับ ร.ร.อนุบาลบุญญโชติ 

 

 รถยนต์ Toyota Altis แบตเตอรี่หมดสตาร์ทไม่ติด ขณะจอดอยู่ที่จุดล้างรถหยอดเหรียญบริเวณซอยดาวเทียม ตรงหัวมุมโค้งใกล้โรงเรียนอนุบาลบุญญโชติ หรือฝั่งด้านหลังของอาคารที่พักอุทยานรังสรรค์ GISTDA เจ้าของรถกำลังจะกลับบ้านหลังจากล้างรถเสร็จ แต่เกิดปัญหาสตาร์ทรถไม่ติด เนื่องจากแบตเตอรี่รถยนต์หมด จึงต้องการเรียกช่างมาเปลี่ยนแบตเตอรี่ด่วน


 สำหรับผู้ที่ต้องการหาช่างบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์แหลมฉบัง โดยเฉพาะบริเวณซอยดาวเทียม สามารถค้นหาช่างจากบริการ "แหลมฉบังแบตเตอรี่" ซึ่งมีบริการจัดส่งและติดตั้งแบตเตอรี่นอกสถานที่ฟรี รวดเร็วถึงที่ ไม่ต้องเสียเวลารอ หรือจะติดต่อช่างด่วนเพื่อขอความช่วยเหลือโดยตรงก็สามารถโทรได้ที่หมายเลข 083-1880919



ค้นหา "แบตเตอรี่รถยนต์ใกล้ฉัน" ในพื้นที่แหลมฉบัง ซอย 10 หรือถนนดาวเทียม บริการรวดเร็ว ประหยัดเวลา ไม่ต้องเดินทาง

 

 หากรถของคุณมีปัญหาแบตเตอรี่หมด หรือสตาร์ทไม่ติดในพื้นที่ใกล้โรงเรียนอนุบาลบุญญโชติ ซอย 10 แหลมฉบัง หรือบริเวณถนนดาวเทียม เรามีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ถึงที่ รวดเร็วทันใจ พร้อมบริการติดตั้งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของแบตเตอรี่ที่เรานำเสนอ ทั้งแบตเตอรี่จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Amaron, FB, 3K, GS และอื่น ๆ ที่พร้อมให้บริการตรงตามความต้องการของรถยนต์ทุกรุ่น

 ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างไร หรือรถของคุณจะจอดเสียอยู่ในพื้นที่ใด เราพร้อมให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่อย่างมืออาชีพ จัดส่งถึงที่ภายในเวลาอันรวดเร็วในพื้นที่แบตเตอรี่รถแหลมฉบัง พื้นที่แบตเตอรี่อ่าวอุดม เพียงแค่โทรหาเราที่หมายเลข 083-1880919 แล้วช่างผู้ชำนาญการจะเดินทางไปช่วยเหลือคุณทันที



 โทรติดต่อช่างด่วนได้เลยที่หมายเลข 083-1880919 แบตเตอรี่รถยนต์ใกล้ฉัน เเถวโรงเรียนอนุบาลบุญญโชติ แหลมฉบังซอย 10 ถนนดาวเทียม บริการไว หายห่วง

 

 

 แบตเตอรี่รถเก๋ง GS Battery รุ่น 46B24L เป็นแบตเตอรี่ที่ออกแบบ toyota altis

 มาเพื่อประสิทธิภาพสูงและความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยมีความจุ 45 แอมป์ รองรับการใช้งานกับรถยนต์ทั่วไปที่ต้องการความมั่นใจในการสตาร์ททุกครั้ง ด้วยพลังการสตาร์ทที่สูงและมีค่า CCA (Cold Cranking Amps) ที่ 421 แอมป์ ทำให้สามารถสตาร์ทรถได้แม้ในสภาพอากาศเย็นหรือเมื่อมีการใช้งานต่อเนื่อง

ประเภทของแบตเตอรี่เป็นแบบ MF (Maintenance Free) หรือแบตกึ่งแห้ง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษา แบตเตอรี่รุ่นนี้พร้อมใช้งานทันทีหลังการติดตั้งและสามารถใช้งานได้อย่างอึดทนทาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการดูแลรักษารถยนต์

 


คุณสมบัติของแบตเตอรี่ GS 46B24L:

 จุดเด่นคือสามารถใช้งานได้ทันทีหลังการติดตั้ง ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ทั้งยังมั่นใจได้ในเรื่องความอึดและทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว

 

 แบตเตอรี่ติดตั้งส่งฟรีบริการนอกสถานที่ แบตเตอรี่ซอยดาวเทียมแหลมฉบัง ไม่มีค่าบริการ


โทร 083-1880919  (แอ็ดไลน์ได้)
ไลน์ไอดี : @ifinprakun


#บริการนอกสถานที่ #ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ #เครือสหพัฒน์แบตเตอรี่ #แบตเตอรี่เครือสหพัฒน์ #แบตเตอรี่แหลมฉบัง #แบตเตอรี่อ่าวอุดม #แบตเตอรี่ชากยายจีน #แบตเตอรี่ส่งฟรีซอยดาวเทียม  #แบตเตอรี่gs #ศรีราชาแบตเตอรี่ #แบตเตอรี่รถยนต์ #แบตเตอรี่แถวรรอนุบาลบุญญโชติ #แบตเตอรี่แหลมฉบังถนนดาวเทียม #รถแบตหมดGISTDA #GS รุ่น 46B24L

บทความที่เกี่ยวข้อง
ร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง อ่าวอุดม
บริการแบตเตอรี่รถยนต์ toyota revo กับ 3K LN3 DIN75 ในพื้นที่อ่าวอุดม หรือรถแบตหมดที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ไม่มีค่าบริการ
25 Aug 2024
ร้านแบตเตอรี่ของฝากชุมชนบ้านแหลมฉบังแบตเตอรี่อ่าวอุดม
แบตเตอรี่อ่าวอุดม บ้านแหลมฉบัง โทร 0831880919 บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ไม่มีค่าบริการ พื้นที่ของฝากชุมชนบ้านแหลมฉบัง คลังปิโตรเลียมศรีราชา แหลมฉบัง ตลอด24ชั่วโมง
8 Aug 2024
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ปั้มเเก๊สบ้านทุ่ง อ่าวอุดม
รถยนต์แบตหมดในปั้มเเก๊ส NGV ปตท.บ้านทุ่ง ตรางข้ามมิชลินแหลมฉบัง โทรเรียงช่าง 0831880919 บริการตลอด 24ชั่วโมง
31 Jul 2024
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy