share

เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ FORD FIESTA แบตตรงรุ่น

Last updated: 13 Aug 2024
70 Views
แบตเตอรี่แบตเตอรี่ฟอร์ดเฟียสต้า แหลมฉบัง อ่าวอุดม ศรีราชาโทร 083 188 0919

 บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Ford Fiesta ในอ่าวอุดม แหลมฉบังและหมู่บ้านธนวรรณทาวน์



 สำหรับผู้ขับขี่ Ford Fiesta ในพื้นที่แหลมฉบัง หมู่บ้านธนวรรณทาวน์ ถนนแหลมทอง และซอย 6 ตำบลทุ่งสุขลา หากคุณประสบปัญหาแบตเตอรี่หมดหรือสตาร์ทรถไม่ติด ไม่ต้องกังวล! เรามีบริการเปลี่ยน นอกสถานที่แหลมฉบัง เพื่อช่วยคุณได้อย่างรวดเร็ว โดยทีมช่างมืออาชีพจากร้านแบตเตอรี่ถนนแหลมทอง พร้อมให้บริการถึงที่ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


 แบตเตอรี่สำหรับ Ford Fiesta  รุ่นขนาด LBN1 มาตรฐานยุโรป(ขั้วจมเตี้ย ตรงรุ่น)


 Ford Fiesta ใช้แบตเตอรี่ที่มีสเปคเฉพาะตามมาตรฐานยุโรป นั่นคือแบตเตอรี่ขนาด Din 45 LBN1 ซึ่งมีรหัส LBN1 ที่ออกแบบมาเป็นขั้วจม ชนิดเตี้ย โดยไม่ต้องมีการดัดแปลงใด ๆ ทั้งสิ้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่ที่เราแนะนำเป็นรุ่นที่ตรงตามความต้องการของรถคุณอย่างแน่นอน


แบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับ Ford Fiesta ยี่ห้อ FB Premium Gold DIN45 LBN1 SMF

ยี่ห้อ: FB Premium Gold SMF
รุ่น: LBN1
ความจุกระเเจไฟ: 45 แอมป์
ค่า CCA: 450
ประเภท: ตรงรุ่น ขั้วจม ชนิดเตี้ย 

 ดูเพิ่มเติม

 


  บริการของเราครอบคลุมพื้นที่ใน แบตเตอรี่แหลมฉบัง แบตเตอรี่อ่าวอุดม และ แบตเตอรี่หมู่บ้านธนวรรณทาวน์ โดยเรามุ่งเน้นความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการให้บริการ เพียงคุณโทรหาเรา ทีมงานพร้อมจะเดินทางไปยังสถานที่ที่คุณต้องการเพื่อให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ได้มาตรฐาน พร้อมให้คุณกลับมาใช้งานรถยนต์ได้อย่างมั่นใจและเต็มประสิทธิภาพ



 อย่ารอช้า! หากคุณประสบปัญหาแบตเตอรี่ใน Ford Fiesta โทรหาเราที่ 083-1880919 เพื่อรับบริการที่รวดเร็ว ทันใจ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

 เรียกใช้บริการจากร้านแบตเตอรี่แหลมฉบัง อ่าวอุดม ที่พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง

 หากคุณกำลังมองหาบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือการตรวจเช็ครถยนต์ในพื้นที่แหลมฉบัง อ่าวอุดม ร้านแบตเตอรี่แหลมฉบัง อ่าวอุดม เป็นทางเลือกที่คุณสามารถวางใจได้ ด้วยบริการที่ครอบคลุมและการดูแลที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาในเวลาใดก็ตาม ทีมช่างของเราพร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่



บริการตรวจเช็คฟรี 4 รายการ
 เพื่อให้รถของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ร้านแบตเตอรี่แหลมฉบัง อ่าวอุดม เครือสหพัฒน์ มีบริการตรวจเช็คฟรี 4 รายการ ดังนี้:

  • เช็คแบตเตอรี่: ตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่เพื่อให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ยังมีประสิทธิภาพเพียงพอในการใช้งาน และป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
  • เช็คไดชาร์จ: ตรวจสอบการทำงานของไดชาร์จ (Alternator) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในการชาร์จไฟกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ ขณะเครื่องยนต์ทำงาน
  • เช็คไดสตาร์ท: ตรวจสอบไดสตาร์ท (Starter) เพื่อให้มั่นใจว่าการสตาร์ทรถเป็นไปอย่างราบรื่น และไม่มีปัญหาในการเริ่มต้นเครื่องยนต์
  • เช็คไฟรั่ว: ตรวจสอบระบบไฟฟ้าในรถยนต์ว่ามีไฟรั่วหรือไม่ เพื่อป้องกันการสูญเสียพลังงานโดยไม่จำเป็น ซึ่งอาจส่งผลต่อแบตเตอรี่
  • บริการเติมน้ำกลั่นตลอดระยะรับประกัน

 สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ร้าน เรายังมีบริการเติมน้ำกลั่นฟรีตลอดระยะเวลาการรับประกันแบตเตอรี่ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่ของคุณจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานที่สุด



ข้อดีของการเลือกใช้บริการจากร้านแบตเตอรี่แหลมฉบัง อ่าวอุดม 083-1880919

  • บริการ 24 ชั่วโมง: ไม่ว่าคุณจะต้องการความช่วยเหลือในเวลาใด ทีมช่างของเราพร้อมให้บริการตลอดเวลา
    ตรวจเช็คฟรี 4 รายการ: การตรวจเช็คที่ครอบคลุมช่วยให้คุณมั่นใจในสภาพรถของคุณว่าพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา
  • เติมน้ำกลั่นฟรี: บริการเติมน้ำกลั่นฟรีตลอดระยะเวลาการรับประกัน ช่วยให้แบตเตอรี่ของคุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
  • ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ: ทีมช่างของเรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดูแลและซ่อมบำรุงรถยนต์ ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของบริการ


 ไม่ว่าคุณจะต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่สำหรับ Ford Fiesta ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ หรือแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ร้านแบตเตอรี่แหลมฉบัง อ่าวอุดม พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการตรวจเช็คฟรี 4 รายการและการดูแลอย่างครบวงจร หากคุณอยู่ในพื้นที่แหลมฉบัง อ่าวอุดม อย่าลืมเรียกใช้บริการจากเราที่พร้อมให้การดูแลรถยนต์ของคุณอย่างเต็มที่

  ร้านแบตเตอรี่อ่าวอุดม ชากยายจีน ศรีราชา และแหลมฉบัง ให้บริการติดตั้งและเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่หมู่บ้านธนวรรณทาวน์  สำหรับรถยนต์และรถบรรทุก ด้วยบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ หากแบตเตอรี่หมด 

 

ติดต่อเราได้ทันทีที่เบอร์ 083-1880919



#แบตเตอรี่FordFiesta #ร้านแบตเตอรี่แหลมฉบัง #ร้านแบตเตอรี่อ่าวอุดม

#แบตเตอรี่ศรีราชา #เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ศรีราชา #ร้านแบตเตอรี่หมู่บ้านธนวรรณทาวน์

#ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ซอย10 #FB LBN1 Premium Gold #Ford แบตเตอรี่ #แบตเตอรี่ฟอร์ดเฟียสต้า

บทความที่เกี่ยวข้อง
แบตเตอรี่รถยนต์ honda city turbo อ่าวอุดม
เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ Honda City 1.0 TURBO แบตเตอรี่พร้อมใช้ FB EFB 65LN2L DIN65 สำหรับรถระบบ Start & Stop บริการนอกสถานที่อ่าวอุดม แบตเตอรี่ส่งฟรีโฮมสวีทเรสซิเดนซ์ แหลมฉบังทาวเวอร์ เเละสถานที่ใกล้เคียง ไม่มีค่าบริการเพิ่มใดๆ
21 Aug 2024
เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์  Honda CRV- FB S-650 แบตเตอรี่แหลมฉบัง
แบตเตอรี่รถยนต์ส่งฟรีถึงที่คริสเทลล่า ถนนแหลมทอง แหลมฉบัง พร้อมบริการท่านตลอด 24 ชั่วโมง โทรเลย 083 188 0919 ด้วยการบริการที่มืออาชีพ แบตเตอรี่คุณภาพ
15 Aug 2024
ปลี่ยนแบตเตอรี่ Ford Everest แบตเตอรี่24ชม แหลมฉบัง
เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ Ford Everest บริการนอกสถานที่ ทางลอดสะพานข้ามแยกมิชลิน โทร 0831880919 แบตเตอรี่อ่าวอุดม แหลมฉบัง แบตหมดเรียกใช้บริการ 24 ชั่วโมง
31 Jul 2024
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy